Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Các loại giống bồ câu trên thế giới có thể bạn chưa biết? Phần 1

1, Bồ câu Ai cập
- Là loại chim bồ câu còn có tên gọi chim thần tốc 




2, Bồ Câu Nicoba Việt Nam
- Giống bồ câu này có ở Côn Đảo Việt Nam, chưa được thuần chủng, nuôi nhốt rất khó.
Đặc biệt giống bồ câu này chỉ đẻ một trứng.

Video: 



3, Bồ câu Thư của Vương quốc Anh - English carriers pigeon
- Loài này được phát triển ở Anh từ sự kết hợp của các giống không thuộc Châu Âu, bao gồm cả các tàu sân bay Ba Tư và Baghdad , và các Powter. Con bồ câu lớn nhất trong số những loài chim bồ câu bay, tàu sân Old English Carrier ban đầu được sử dụng để gửi tin nhắn.
Vào giữa thế kỷ 19, các điểm trong tiêu chuẩn của Hãng vận tải Anh đã được coi là đã đạt được, và giống này được ca ngợi vì "sự hoàn hảo mà tất cả những điểm được ngưỡng mộ nhất đã được mang đến". Tại thời điểm này màu sắc của giống chó được giới hạn ở màu đen, trắng và dun (màu xám nâu). Hôm nay, nhà cung cấp dịch vụ tiếng Anh là một chim bồ câu biểu diễn, và không phải là chim bồ câu homing hiện đại. Chim bồ câu homing hiện đại này là một giống được gọi là Homer đua , một giống được lai tạo từ tám giống chim bồ câu khác nhau bao gồm cả tàu sân bay Anh.

- Videos

4, Bồ câu Schmalkalden morehead - Đức
  • Xuất xứ: Đức, đặc biệt là Thuringia và núi Saxon Erz.
  • Đặc tính của phần tử:
    • Đầu: Khoang, hơi cao ở trán.
    • Mắt: tối.
    • Beak: Dài và đen trên blacks và blues; Thịt màu đỏ và vàng.
    • Cổ: Chiều dài; Cấu trúc lông bắt đầu từ sự tách rời nhiều hơn hoặc ít hơn ở nửa dưới của hai bên cổ. Chiếc lông từ sự phân tách này kéo dài về phía trước, sau đó ở trên, hình thành nên những chiếc lông vũ, sau đó quấn quanh cổ, sang hai bên của chuỗi nằm thậm chí cũng như phía sau cổ tới bờm. Con vẹt mở rộng không đụng vào mũ trùm đầu, nằm phía sau đỉnh đầu. Toàn bộ cấu trúc nên được như lông dài, cứng nhắc, và dày nhất có thể.
    • Vú: Thấp, tròn.
    • Cánh cánh: Long, đóng, những lời khuyên bay không vượt qua khi nghỉ ngơi trên đuôi.
    • Đuôi: Dài, mang theo đóng.
    • Chân: Khi thấp nhất có thể, muffs càng lớn càng dày càng tốt.
  • Màu sắc và Dấu hiệu: đầu, vớ, đuôi, mông, và nêm dưới đuôi có màu. Các lông còn lại có màu trắng. Đen, đỏ, và vàng đều có màu. Màu xanh là ánh sáng và thậm chí có màu sắc với một ban nhạc đuôi đen.


5, Bồ câu Hoàng Châu


Hẹn các bạn phần sau, Còn rất nhiều loại giống bồ câu trên thế giới rất lạ về hình dạng.

- Quảng cáo một chút: 
Tân Phát là nhà nhập khẩu trực tiếp các thiết bị làm sạch công nghiệp hàng đầu Việt Nam.
Tự hào mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm, thiết bị tốt nhất với giá thành rẻ nhất. Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm chính như Máy chà sàn liên hợp, Máy quét rác nhà xưởng, Máy hút bụi công nghiệp, Máy giặt thảm dọn nội thất, Máy vệ sinh bằng hơi nước nóng, Máy rửa kính, Máy rửa xe, Máy phun rửa áp lực cao, Máy vệ sinh thang cuốn, Máy đánh sàn,… đến từ những thương hiệu nổi tiếng như IPC, Eureka, Okatsune, Kouritsu, Mosmatic, Camry,…

- Ai có nhu cầu mua máy móc thiết bị làm sạch chuồng trại nhà xưởng các bạn có thể Truy cập vào 
SĐT: 0936788061 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét